Các câu hỏi thường gặp về quốc tịch Malta

Thời gian xử lý đầu tư quốc tịch Malta?

Để nộp đơn xin quốc tịch, người nộp đơn chính phải có thời gian cư trú tối thiểu 36 tháng tại Malta (12 tháng nếu đầu tư tùy chọn số tiền lớn hơn). Khi chính phủ đã hoàn thành quy trình thẩm định, bạn có thể nộp toàn bộ đơn xin nhập quốc tịch Malta.

Quốc tịch Malta theo quyền lợi nhập tịch?


Ngoài khí hậu ấm áp tuyệt vời và tỷ lệ tội phạm thấp, còn có nhiều lợi ích khác khi đăng ký chương trình đầu tư quốc tịch Malta. Một trong những lợi ích tuyệt vời về quyền công dân Malta là nó cho phép bạn và gia đình bạn có quyền làm việc và học tập trên khắp EU, và vì Malta có một trong những nền kinh tế đang phát triển nhanh chóng ở EU, đây là một nơi thuận lợi cho kinh doanh. Trẻ em được vào các trường công lập và đại học Malta, và các trường công lập được miễn phí.

Một trong những lợi ích quốc tịch Malta khác là du lịch miễn thị thực đến 184 quốc gia.

Ai đủ điều kiện là người phụ thuộc vào đơn xin nhập tịch Malta?

Vợ / chồng hoặc bạn đời trên thực tế, con cái dưới 18 tuổi và con cái trưởng thành phụ thuộc dưới 29 tuổi, chưa kết hôn và phụ thuộc tài chính vào người nộp đơn chính. Ngoài ra, cha mẹ và ông bà trên 55 tuổi, những người được duy trì hoàn toàn hoặc phần lớn được hỗ trợ bởi người nộp đơn chính.

Yêu cầu về quốc tịch Malta?

Tất cả các đơn xin nhập tịch bằng cách nhập tịch đều được kiểm tra và đánh giá kỹ lưỡng thông qua kiểm tra thẩm định. Tiếp nối thành công của những điều này, ứng viên phải:

  • Trên 18 tuổi
  • Đóng góp ít nhất €600.000 cho thời gian cư trú tối thiểu là 36 tháng, hoặc €750.000 cho tối thiểu 12 tháng
  • Đầu tư vào bất động sản ít nhất € 700.000, phải được giữ trong năm năm, thay vào đó là hợp đồng thuê bất động sản cho thuê với giá ít nhất € 16.000 mỗi năm.
  • Khoản đóng góp ít nhất €10.000 cho một tổ chức cụ thể đã được Cơ quan Cộng đồng Malta phê duyệt.
  • Nơi cư trú hợp pháp của Malta trong ít nhất 36 tháng (ngoại trừ 12 tháng).

Hộ chiếu Malta của tôi có giá trị trong bao lâu?

Hộ chiếu Malta của tôi có giá trị trong bao lâu?

 

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI 0969.079.666

Tận hưởng những lợi ích của Hộ chiếu Malta chỉ trong vòng 12 tháng sau khi nộp đơn. Hoàn thành mẫu dưới đây để bắt đầu cuộc hành trình của bạn.

 

Tags: câu hỏi thường gặp về quốc tịch, Điều cần biết về quốc tịch, Vùng Caribe

Đăng ký cần tư vấn Định cư và Bất Động sản Quốc tế






    Bài viết Liên Quan